Atlassian tăng giá các bản Atlassian Cloud, từ ngày 18 tháng 10 năm 2022

Atlassian tăng giá các bản Atlassian Cloud, từ ngày 18 tháng 10 năm 2022

Table of Contents

Atlassian thông báo các thay đổi về giá cho các sản phẩm Cloud từ ngày 18 tháng 10 năm 2022. Atlassian cho biết đợt cập nhật giá lần này sẽ giúp hãng có thêm nguồn lực để phát triển các sản phẩm Cloud mạnh mẽ hơn trong tương lai nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Lần thay đổi giá này sẽ ảnh hưởng đồng thời đến mức giá niêm yết và mức giá ưu đãi. Giá mới sẽ được cập nhật trên hóa đơn kế tiếp của khách hàng. Tuy nhiên, khách hàng vẫn có thể hưởng mức giá cũ bằng cách gia hạn hợp đồng hoặc mua sản phẩm mới trước thời hạn.

Cụ thể, giá niêm yết cho các sản phẩm sau (gói Standard, Premium, Enterprise) sẽ tăng khoảng 5%:

  • Jira Software
  • Confluence
  • Jira Service Management

Giá ưu đãi (cho Standard và Premium) cũng sẽ được tăng lên đối với:

  • Jira Software
  • Jira Service Management

Atlassian lý giải việc tăng giá là do chi phí phát triển và ra mắt liên tiếp các tính năng mới cho các sản phẩm Cloud trong 12 tháng vừa qua. Những bản phát hành này tập trung vào việc cải thiện hiệu suất và bảo mật, bổ sung các tích hợp mạnh mẽ cho cả Atlassian và các dịch vụ của bên thứ ba, nâng cao tính khả dụng của các công cụ tìm kiếm và báo cáo, v.v.

Tận dụng lợi ích từ chương trình Giảm giá khi chuyển đổi qua Cloud (cho đến ngày 17 tháng 10)

Những khách hàng đã đăng ký license trước ngày 18 tháng 10 năm 2022 nhưng chưa chuyển đổi sang bản Cloud vẫn có thể được hưởng lợi từ chương trình Cloud Loyalty Discount (chương trình hỗ trợ giá cho các khách hàng đã mua Data Center và Server có thể chuyển qua Cloud) cho đến ngày 17 tháng 10. Chương trình Loyalty Discount đã được thực hiện đến năm thứ 3 và cung cấp cho khách hàng chiết khấu 20% khi mua license cho hơn 1,001+ người dùng.

Mặt khác, giá cho các ứng dụng trên Atlassian Marketplace, tức là các ứng dụng riêng của Atlassian, sẽ không bị ảnh hưởng bởi lần điều chỉnh giá này.

BiPlus sẵn sàng hỗ trợ khách hàng chuyển đổi lên Cloud

Nhiều khách hàng của Atlassian có thể gặp khó khăn với việc chuyển dịch dữ liệu từ bản Server hoặc Data Center sang Cloud, cùng với mong muốn khai thác tối đa tiềm năng của các sản phẩm Atlassian. Với tư cách là đối tác Atlassian số 1 tại Việt Nam, BiPlus sẵn sàng hỗ trợ tư vấn cắt chuyển hệ thống, đào tạo và giải đáp các thắc mắc cho đối tác, đồng thời hỗ trợ đối tác ngay cả khi sản phẩm không còn được Atlassian hỗ trợ.

Trao đổi ngay hôm nay với đội ngũ chuyên gia của chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí về hệ thống và các tính năng tùy chỉnh dành riêng cho tổ chức của bạn.

Table of Contents

Blog chuyên môn

Đăng ký nhận tin

Đăng ký nhận các tin tức mới, tài liệu, bản tin từ các chuyên gia của BiPlus tại đây!

Theo chính sách bảo mật của chúng tôi, chúng tôi cam kết bảo mật dữ liệu cá nhân của bạn.

 

Theo chính sách bảo mật của chúng tôi, chúng tôi cam kết bảo mật dữ liệu cá nhân của bạn.

 

Mời bạn tham gia nhóm Cộng đồng Atlassian Việt Nam
Theo dõi BiPlus tại
Scroll to Top