4 Confluence add-on giúp nâng cao cộng tác

4 Confluence add-on giúp nâng cao cộng tác

Table of Contents

Nếu bạn là một Confluence user, bạn sẽ biết rằng khả năng cộng tác là rất quan trọng. Việc chia sẻ thông tin, ý tưởng và dự án sẽ tạo ra một môi trường làm việc nơi mọi người đều có thể đóng góp vào kết quả tổng thể. Và hiện nay ngày càng có nhiều doanh nghiệp quan tâm đến việc tạo ra môi trường làm việc hợp tác. “Sự hợp tác đang thực sự chiếm lĩnh nơi làm việc.” trích tạp chí Harvard Business Review. 

Chúng tôi đã xây dựng Confluence trở thành nơi dành cho công việc, tài liệu và ý tưởng của các nhóm để mọi người có thể cộng tác ở trong cùng một công cụ. Ngoài ra, với các tiện ích bổ sung cho Confluence có sẵn trong Atlassian Marketplace, bạn có thể tăng cường khả năng cộng tác của mình hơn nữa. Với vô số tùy chọn hiện có, chúng tôi đã chọn ra một số tiện ích bổ sung Confluence tốt nhất để giúp bạn bắt đầu.

Đọc thêm: 5 plug-in dành cho Jira và Confluence nhóm HR có thể tận dụng

Tùy chỉnh và tổ chức space Confluence

Bạn đã bao giờ ước mình có thể điều chỉnh tốt hơn hoặc thêm một chút gì đó đặc biệt vào space Confluence?  Add-on Refined Theme sẽ cung cấp cho bạn các công cụ chỉnh sửa bạn cần để kiểm soát giao diện của Confluence space. Nếu bạn muốn sắp xếp các nội dung, bạn có thể lựa chọn từ các mẫu space được thiết kế sẵn hoặc tự tạo theo ý muốn.

Mẹo chuyên nghiệp: Thêm dashboard vào danh mục và danh mục phụ hoặc chỉnh sửa bố cục không gian để linh hoạt hơn.

Kết nối CRM của bạn với Confluence

Giống như hầu hết các doanh nghiệp, bạn có nhóm khách hàng hài lòng về sản phẩm và bạn muốn duy trì sự hài lòng đó. Rất có thể bạn đang sử dụng hệ thống CRM để quản lý thông tin của khách hàng nhằm giảm thời gian xử lý và tăng năng suất nhằm để giữ cho các mối quan hệ tốt với khách hàng. Nhưng nếu bạn cũng sử dụng Confluence, bạn có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian (và ngân sách) nếu sử dụng chính Confluence để quản lý CRM thay vì sử dụng một hệ thống bên ngoài.

Add-on Atlas CRM for Confluence tích hợp chức năng quản lý quan hệ khách hàng vào Confluence. Giờ đây, bạn có thể xem thông tin khách hàng của mình ở cùng với mọi tài liệu khác trong một nơi duy nhất, ngay bên trong Confluence.

Mẹo chuyên nghiệp: Sử dụng Atlas CRM for Confluence với Atlas CRM dành cho Jira cùng nhau để tạo một CRM nội bộ mạnh mẽ. Hãy thử các tiện ích bổ sung này miễn phí trong Confluence hoặc Jira.

Phối hợp các tác vụ

Tất cả chúng ta đều biết những lời nhắc bằng sticky-note đã là dĩ vãng, nhưng chúng ta có thể khiến cho các to-do list trở nên thú vị hơn. Add-on MeisterTask for Confluence có thiết kế đẹp mắt giúp quản lý tác vụ hiệu quả và thú vị. Giao diện người dùng trực quan và đơn giản giúp các team có thể làm quen và sử dụng nhanh chóng.  

Các task trong MeisterTask mang tính cộng tác cao và hỗ trợ các nhận xét, ghi chú, danh sách kiểm tra, thẻ, ngày hoàn thành và theo dõi thời gian – vì vậy bạn luôn biết ai đã làm gì và mất bao lâu. 

Mẹo chuyên nghiệp: Nhúng các dự án của bạn vào các trang Confluence để bao gồm một dynamic table của project để bạn có thể xem các trạng thái nhiệm vụ, người được giao và các liên kết ban đầu.

Thực hiện phiên Reflection cho dự án

Tiến hành một phiên retrospective sau khi hoàn thành một project là một trong những cách tốt nhất mà một nhóm có thể cải thiện quy trình trong tương lai. Dành thời gian để xem xét một project hoặc một sprint giúp bạn học hỏi từ những thành công cũng như thất bại mà bạn đã trải qua và cải thiện tốt hơn các project trong tương lai.

Agile Retrospectives for Confluence là một add-on bổ sung mà bạn có thể sử dụng để chạy phiên Retrospective tiếp theo của mình theo cách tương tác và hấp dẫn. Bạn và các thành viên trong nhóm của bạn sẽ nhập ý tưởng và suy nghĩ đồng thời để bạn có thể thảo luận và bỏ phiếu cho những chủ đề quan trọng nhất. Sử dụng add-on miễn phí này cho phiên Retros tiếp theo của bạn.

Mẹo chuyên nghiệp: Sắp xếp kết quả của phiên retrospective để theo dõi tiến trình của các mục hành động. Bạn có thể lọc theo các mục đã giải quyết và chưa giải quyết cũng như các thành viên trong nhóm được giao nhiệm vụ.

Đây chỉ là một vài trong số hàng nghìn tiện ích bổ sung có sẵn trong Atlassian Marketplace. Các tiện ích bổ sung được thiết kế để tăng khả năng sáng tạo và năng suất của bạn bằng cách cho phép bạn tùy chỉnh và nâng cao các ứng dụng Atlassian của mình. Thông tin bổ sung và các tiện ích bổ sung khác có thể được tìm thấy trong Atlassian Marketplace. Bạn đang tìm cách xây dựng add-on customized cho nhóm phát triển? Hãy liên hệ với BiPlus – đại diện chính thức Atlassian tại Việt Nam để nhận tư vấn và demo miễn phí:

  • Địa chỉ: Tầng 3, Bảo Anh building, số 85, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Email: [email protected]
  • Điện thoại: +84 979438100

Table of Contents

Blog chuyên môn

Đăng ký nhận tin

Đăng ký nhận các tin tức mới, tài liệu, bản tin từ các chuyên gia của BiPlus tại đây!

Theo chính sách bảo mật của chúng tôi, chúng tôi cam kết bảo mật dữ liệu cá nhân của bạn.

 

Theo chính sách bảo mật của chúng tôi, chúng tôi cam kết bảo mật dữ liệu cá nhân của bạn.

 

Mời bạn tham gia nhóm Cộng đồng Atlassian Việt Nam
Theo dõi BiPlus tại
Scroll to Top